12 โรงแรมที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวในโตเกียวสำหรับทริปปี 2024 ของคุณ

Freature Photo: Kids Friendly Tokyo

กำลังวางแผนทริปครอบครัวและมองหาโรงแรมสำหรับครอบครัวใน โตเกียว ในปี 2024 หรือเปล่าคะ? ด้วยโรงแรมมากมายและความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว การหาที่พักที่เหมาะสำหรับเด็กๆ อาจทำให้คุณรู้สึกท้อได้ การค้นคว้าที่ไม่มีที่สิ้นสุดหมายถึงเวลาที่น้อยลงสำหรับสิ่งที่สำคัญที่สุด นั่นคือจุดที่เรา ในฐานะครอบครัวชาวญี่ปุ่น เข้ามาช่วยคุณ เราได้รวบรวมรายชื่อโรงแรมสำหรับครอบครัวที่ดีที่สุด 12 แห่งในโตเกียว โดยพิจารณาถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น อาหารสำหรับเด็ก การเข้าพักฟรีสำหรับเด็ก ห้องพักสำหรับครอบครัว เครื่องซักผ้า และไมโครเวฟ

ไว้ใจความรู้จากคนในพื้นที่ของเราเพื่อประหยัดเวลาและจองที่พักในฝันของคุณได้อย่างง่ายดาย ทำให้คุณมีโอกาสมากขึ้นในการเตรียมตัว สร้างความผูกพันกับคนที่คุณรัก สนุกกับงานอดิเรก หรือมุ่งเน้นไปที่การทำงาน และในขณะที่คุณกำลังวางแผนการผจญภัยในโตเกียว อย่าพลาดคู่มือของเราเกี่ยวกับสนามเด็กเล่นในร่มที่ดีที่สุดในโตเกียวสำหรับเด็กๆ ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับวันที่ฝนตกหรือเมื่อคุณต้องการพักจากการเที่ยวชมสถานที่ต่างๆ ให้เราช่วยคุณใช้ประโยชน์จากทุกช่วงเวลาในระหว่างการผจญภัยอันน่าหลงใหลในโตเกียวกันนะคะ 😊

สถานที่ยอดนิยมสำหรับพักในโตเกียว

Tokyo Easy Map

กินซ่า / มารุโนะอุจิ: พื้นที่นี้ตั้งอยู่ใจกลางโตเกียว กินซ่ามีร้านบูติกแบรนด์หรูมากมาย ห้างสรรพสินค้าอย่าง Mitsukoshi, Matsuzakaya, Ginza Six และร้านเครื่องสำอาง มารุโนะอุจิมีชื่อเสียงในฐานะย่านธุรกิจและค่อนข้างเงียบสงบในตอนกลางคืน

ชิบูย่า / ชินจูกุ: ทั้งสองเป็นย่านที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโตเกียว ชินจูกุมีห้างสรรพสินค้ามากมาย เช่น Takashimaya, Lumine, NEWoMan และ Isetan ชิบูย่าเป็นที่รู้จักจากอาคารแฟชั่นและห้างสรรพสินค้า รวมถึงสี่แยกชิบูย่าที่มีชื่อเสียงระดับโลก

อาซากุสะ / คินชิโจ: ย่านที่อุดมไปด้วยประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม รู้จักกันดีจากประตูคามินาริมอนในวัดเซ็นโซจิ การเดินเล่นริมแม่น้ำสุมิดะเป็นสิ่งที่น่าสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูชมดอกซากุระในช่วงต้นเดือนเมษายน

พื้นที่อ่าวโตเกียว: เป็นพื้นที่ค่อนข้างใหม่ในโตเกียวที่ผสมผสานบรรยากาศในเมืองและทิวทัศน์ริมทะเลเข้าด้วยกัน มีโรงแรมสวยๆ สิ่งอำนวยความสะดวกเชิงพาณิชย์ สวนสาธารณะที่เขียวชอุ่ม และคอนโดมิเนียมสูงมากมาย ดึงดูดทั้งผู้อยู่อาศัยและนักท่องเที่ยว สถานที่ที่โดดเด่น ได้แก่ ตลาดปลาโทโยสุซึ่งย้ายมาจากสึคิจิ อาริอาเกะพร้อมศูนย์การค้าชื่อ Ariake Garden โทโยสุที่มี LaLaport Toyosu และสิ่งอำนวยความสะดวกด้านออนเซ็น Senkyaku Banrai ซึ่งเปิดในปี 2024

โรงแรมอื่นๆ ในพื้นที่โตเกียว: Holy Town เป็นโรงแรมที่มีเอกลักษณ์มากและควรค่าแก่การตรวจสอบความเป็นมิตรต่อเด็ก Sheraton Tokyo Bay อยู่ในจังหวัดชิบะจริงๆ อยู่ใกล้กับโตเกียวดิสนีย์แลนด์มากและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยมสำหรับเด็กๆ รวมถึงสนามเด็กเล่นในร่มที่เรียกว่า “WizKids”

Hotel Pasera Living 01

ตัวเลือกยอดนิยม: ความลับที่ดีที่สุดของโตเกียวสำหรับทริปครอบครัว
Hotel Pasela Living เป็นโรงแรมแบบออลอินคลูซีฟที่พิเศษมาก มีสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อป แต่ยังคงเป็นอัญมณีที่ซ่อนอยู่ใจกลางชินจูกุ ซึ่งแม้แต่คนในท้องถิ่นหลายคนก็ยังไม่รู้จัก โรงแรมที่เป็นมิตรกับครอบครัวแห่งนี้ ดำเนินการโดยเครือคาราโอเกะชื่อดัง “Pasela” มีสิ่งอำนวยความสะดวกฟรี การเช่าชั้นส่วนตัว และห้องพักขนาดกว้างขวางที่รวมพื้นที่นั่งเล่น รับประทานอาหาร และนอนเข้าด้วยกัน เหมาะสำหรับครอบครัว แต่นี่คือส่วนที่ดีที่สุด: ทุกห้องมีชุดคาราโอเกะของตัวเอง! คุณและครอบครัวของคุณสามารถจัดปาร์ตี้คาราโอเกะส่วนตัวและร้องเพลงได้อย่างเต็มที่ทุกเมื่อที่ต้องการ โดยไม่ต้องออกจากห้องเลย! 😍

นอกเหนือจากประสบการณ์คาราโอเกะที่ยอดเยี่ยมแล้ว ยังมีบริการฟรีมากมายและสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าประทับใจ เพลิดเพลินกับ Wi-Fi ฟรี มินิบาร์ที่เต็มไปด้วยของว่าง ของเล่นสำหรับเด็ก และอาหารเช้าแสนอร่อย โรงแรมยังมีห้องครัว เครื่องซักผ้าอบผ้า อ่างอาบน้ำแบบเจ็ท และโปรเจคเตอร์ขนาด 100 นิ้ว ทำให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับครอบครัว ตั้งอยู่ใกล้กับร้านอาหารและร้านค้ามากมายในชินจูกุ จึงเป็นฐานที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสำรวจโตเกียวกับคนที่คุณรัก สัมผัสกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่พิเศษของโรงแรมและพนักงานที่อบอุ่นก่อนที่มันจะเป็นที่นิยมมากเกินไปจนจองไม่ได้!

Hotel Pasera Living 02
ตู้เย็นมีเครื่องดื่มฟรี (น้ำส้ม 1.5 กก. ชา น้ำเปล่า และน้ำอัดลมอย่างละ 2 กก.) และไอศกรีม (วานิลลา ช็อกโกแลต สตรอเบอร์รี่ มัทฉะ) และทั้งหมดนี้ฟรี!

พื้นที่: ชินจูกุ
อาหารสำหรับเด็ก: ไม่มี (อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์)
ฟรีสำหรับเด็ก: ไม่มี (คิดราคาต่อห้อง ไม่ใช่ต่อคน)
ห้องพักสำหรับครอบครัว: มี (เตียงสองชั้น รองรับได้สูงสุด 8 คน)
ซักรีด: มี (ในห้อง!)
ไมโครเวฟ: มี (พร้อมคุณสมบัติเตาอบ)

MIMARU Tokyo Hatchobori 01

ถึงทุกครอบครัว: หนึ่งในโรงแรมที่เป็นมิตรกับครอบครัวที่สมบูรณ์แบบสำหรับทริปโตเกียว
สรุปสั้นๆ คือ MIMARU เป็นโรงแรมอพาร์ตเมนต์ที่สมบูรณ์แบบที่ทุกครอบครัวควรตรวจสอบ ทำไมน่ะหรอ? คุณพ่อคุณแม่จะชอบห้องพักที่กว้างขวาง ครัวที่มีอุปกรณ์ครบครัน บริการซักรีดที่สะดวกสบาย และที่พักที่สะอาดสะอ้าน ทำให้ง่ายต่อการทำให้ทุกคนสบายและมีความสุขระหว่างการเข้าพัก เด็กๆ จะตื่นเต้นกับเตียงสองชั้น สิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นมิตรกับครอบครัว และห้องพักธีมโปเกมอนที่มาพร้อมกับสินค้าที่ระลึกพิเศษ ด้วยสาขาทั้ง 27 แห่งที่ได้รับการยอมรับจาก “Traveller Review Award 2024” MIMARU มอบประสบการณ์ญี่ปุ่นแท้ๆ ที่ได้รับการชื่นชมจากแขกต่างชาติ เนื่องจากความนิยม เราขอแนะนำให้จองที่นี่แต่เนิ่นๆ อย่าลืมดูบทความพิเศษของเราเกี่ยวกับ MIMARU สำหรับรายละเอียดที่ยอดเยี่ยมทั้งหมด!

MIMARU Tokyo Hatchobori 02
เด็กๆ จะชอบเตียงสองชั้นและห้องพักที่กว้างขวาง ทันสมัย ซึ่งใหญ่เกินคาดสำหรับญี่ปุ่น

พื้นที่: ฮัตโชโบริ ใกล้สถานีโตเกียว
อาหารสำหรับเด็ก: ไม่มี
ฟรีสำหรับเด็ก: มี (0-6 ปี: ฟรี สูงสุด 2 คน)
ห้องพักสำหรับครอบครัว: มี (ห้องโปเกมอน)
ซักรีด: มี
ไมโครเวฟ: มี

ข้อมูลเพิ่มเติม: นโยบายราคาสำหรับเด็ก😊
หากในส่วน “ฟรีสำหรับเด็ก” ในคำอธิบายของแต่ละโรงแรมในบทความนี้ระบุว่า “มี” หมายความว่าในโรงแรมญี่ปุ่นหลายแห่ง เด็กอายุ 6 ปีหรือต่ำกว่า (หรือ 12 ปีหรือต่ำกว่า) ที่นอนเตียงเดียวกับผู้ใหญ่จะไม่เสียค่าใช้จ่าย อย่างไรก็ตาม หากเด็กนอนแยกเตียง จะถูกคิดราคาเท่ากับผู้ใหญ่

MONday Apart Premium Ginza Shintomicho 01

ตั้งอยู่ในกินซ่า ทำให้คุณรู้สึกเหมือนอาศัยอยู่ในโตเกียว
เปิดให้บริการเมื่อปี 2021 อพาร์ตโฮเทลในกินซ่าแห่งนี้มีห้องสวีตสำหรับครอบครัวที่กว้างขวาง พร้อมครัวครบชุด พื้นที่รับประทานอาหาร และเครื่องซักผ้าในห้องพักทุกห้อง – เหมาะสำหรับการพักระยะยาวในโตเกียว เพลิดเพลินกับความยืดหยุ่นของอาหารปรุงเองหรือใช้ประโยชน์จากตัวเลือกอาหารซื้อกลับบ้านที่น่าทึ่งจากชั้นใต้ดินของห้างสรรพสินค้าชื่อดังใกล้เคียง เช่น Mitsukoshi และ Matsuya Ginza การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความสะดวกสบายของบ้านและรสชาติท้องถิ่นในย่านช้อปปิ้งชั้นนำสำหรับครอบครัว

MONday Apart Premium Ginza Shintomicho 02
โรงแรมได้รับการจัดอันดับสูงอย่างสม่ำเสมอสำหรับห้องพักที่มีอุปกรณ์ครบครัน ทำเลที่สะดวก และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ใส่ใจ เหมาะสำหรับการพักของครอบครัวในกินซ่า

พื้นที่: กินซ่า
อาหารสำหรับเด็ก: ไม่มี
ฟรีสำหรับเด็ก: มี (0-12 ปี: ฟรี)
ห้องพักสำหรับครอบครัว: มี (เตียงสองชั้น รองรับได้สูงสุด 5 คน)
ซักรีด: มี
ไมโครเวฟ: มี

TOBU HOTEL LEVANT TOKYO 01

ทิวทัศน์ที่มองเห็น Tokyo Sky Tree มีชื่อเสียง
ได้รับการรับรองโดย Baby Welcome Accommodation มีการตรวจสอบ 100 รายการเพื่อให้แน่ใจว่าทารกและเด็กเล็กสามารถพักได้อย่างปลอดภัย ห่างจากสถานีคินชิโจเพียง
3 นาที ซึ่งเป็นการเข้าถึงที่ยอดเยี่ยมสำหรับ TDR หรือสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ โรงแรมนี้เป็นโรงแรมใกล้เคียง TDR ที่มีวิวสกายทรีที่โดดเด่นจากห้องพัก พวกเขามีห้องพักที่มีสีสันซึ่งออกแบบมาสำหรับทารกและเด็กโดยเฉพาะอายุต่ำกว่า 6 ปี ห้องพักมีเสื่อเล่น ของเล่นสำหรับเด็ก หนังสือ ฯลฯ ผลิตภัณฑ์สำหรับทารกมีการเตรียมพร้อมเป็นอย่างดี เช่น ผ้าเช็ดทำความสะอาด เจลล้างมือ ผ้าอ้อม เครื่องใช้บนโต๊ะอาหารสำหรับเด็ก บันไดสำหรับเด็ก เก้าอี้อาบน้ำ เครื่องฆ่าเชื้อขวดนม ไมโครเวฟ สบู่ ฯลฯ มี Akachan Honpo อยู่ติดกับโรงแรมนี้ Akachan Honpo เป็นหนึ่งในร้านที่ใหญ่ที่สุดที่มีผลิตภัณฑ์สำหรับทารกและเด็กเล็ก

TOBU HOTEL LEVANT TOKYO 02
ใกล้กับสถานี และคินชิโจเป็นฐานที่เหมาะสำหรับการเยี่ยมชม Tokyo Skytree และ Tokyo Disney Land

พื้นที่: คินชิโจ
อาหารสำหรับเด็ก: ไม่มี (อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์)
ฟรีสำหรับเด็ก: มี (0-6 ปี: ฟรี)
ห้องพักสำหรับครอบครัว: มี (ห้องทริปเปิล โฟร์ ห้องต้อนรับทารก)
ซักรีด: ไม่มี
ไมโครเวฟ: มี

Cerulean Tower Tokyu Hotel 01

โรงแรมห้าดาวในชิบูย่าพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับเด็ก
Cerulean Tower Tokyu Hotel ตั้งอยู่ห่างจากสถานีชิบูย่าเพียง 5 นาทีเดิน นอกจากห้องพักที่ล้อมรอบด้วยวิวอันงดงามของโตเกียวแล้ว โรงแรมยังมีการต้อนรับที่อบอุ่นซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมญี่ปุ่น พร้อมพื้นที่ล็อบบี้ที่ตกแต่งด้วยดอกไม้ตามฤดูกาล โรงแรมมอบเวลาผ่อนคลายให้กับแขกที่มาเยือนเพื่อธุรกิจหรือการพักผ่อน โรงแรมมีสถานรับเลี้ยงเด็ก ซึ่งเหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการเพลิดเพลินกับการท่องเที่ยวในโตเกียวตามจังหวะของตัวเอง แขกสามารถใช้บริการได้ในราคาพิเศษ เป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้รับความนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ แต่คุณต้องจองล่วงหน้า 3 วันทำการ ดังนั้นควรจองแต่เนิ่นๆ

Cerulean Tower Tokyu Hotel 02
สถานรับเลี้ยงเด็กบนชั้น 3 เป็นที่นิยมในหมู่ครอบครัวชาวต่างชาติ โดยมีส่วนลดพิเศษสำหรับแขกของโรงแรม

พื้นที่: ชิบูย่า
อาหารสำหรับเด็ก: ไม่มี (อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์)
ฟรีสำหรับเด็ก: มี (0-6 ปี: ฟรี)
ห้องพักสำหรับครอบครัว: ไม่มี
ซักรีด: ไม่มี (มีบริการซักรีด)
ไมโครเวฟ: ไม่มี

Recommended Deals

Tokyo Subway Ticket
(24/48/72 hrs)

Tokyo Bay Shiomi Prince Hotel 01

โรงแรมใหม่ สวยงามมาก และเป็นมิตรกับเด็ก
เปิดให้บริการในเดือนกันยายน 2020 โรงแรมตั้งอยู่ระหว่างสถานีโตเกียวและโตเกียวดิสนีย์รีสอร์ท พวกเขาให้บริการห้องพักขนาดใหญ่เมื่อเทียบกับโตเกียวใจกลางเมือง ห้องพักสำหรับครอบครัวเป็นห้องที่ตกแต่งน่ารักพร้อมเตียงสองชั้นสำหรับเด็ก สำหรับเด็กๆ พวกเขาสามารถสนุกได้ที่ห้องเล่นสำหรับเด็ก และมีห้องให้นมบุตรภายในโรงแรมด้วย
มีบ่อน้ำร้อนสาธารณะ (ออนเซ็น) และซาวน่าด้วย คุณจึงสามารถสนุกและผ่อนคลายกับลูกๆ หลังจากกลับมาจากการเที่ยวชมสถานที่ต่างๆ ใช้เวลาเพียง 9 นาทีโดยรถไฟไปยัง TDR นอกจากนี้ยังใช้เวลาเพียง 7 นาทีโดยรถไฟไปยังสถานีโตเกียว

Tokyo Bay Shiomi Prince Hotel 02
ห้องสำหรับเด็กบนชั้นหนึ่งมีของเล่นและกระดานชอล์กบนผนังให้เด็กๆ ได้สนุก

พื้นที่: ชิโอมิ (3 สถานีถึงสถานีโตเกียว)
อาหารสำหรับเด็ก: มี
ฟรีสำหรับเด็ก: มี (0-5 ปี: ฟรี, 6-12 ปี: ราคาสำหรับเด็ก)
ห้องพักสำหรับครอบครัว: มี (เตียงสองชั้น รองรับได้สูงสุด 6 คน)
ซักรีด: มี
ไมโครเวฟ: ไม่มี

LA VISTA TOKYO BAY 01

มีชื่อเสียงด้านอาหารอร่อยและบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติ
โรงแรมที่เพิ่งเปิดใหม่นี้ตั้งอยู่ห่างจากตลาดปลาโทโยสุและทีมแล็บเพียงไม่กี่ก้าว โรงแรมมีบ่อน้ำร้อนธรรมชาติซึ่งหาได้ยากในโตเกียว ออนเซ็นนี้มีวิวโตเกียวที่โดดเด่น รวมถึง Tokyo Tower, Skytree, สะพานเรนโบว์บริดจ์ มีซาวน่าและสระว่ายน้ำให้บริการด้วย มีชุดลาวน์แวร์สำหรับเด็กด้วย

สิ่งที่พิเศษเกี่ยวกับโรงแรมนี้คือคุณสามารถเพลิดเพลินกับปลาสด (ซาชิมิ) หลากหลายชนิด เทมปุระ และอาหารญี่ปุ่นอื่นๆ จากตลาดปลาโทโยสุ
พวกเขาเป็นหนึ่งในเครือโรงแรมที่มีชื่อเสียง Dormy Inn และพวกเขาเสนอ “ราเมนฟรี” ในตอนกลางคืน (22:00 น. ถึง 23:30 น.) นี่เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำไมชาวญี่ปุ่นหลายคนชอบพักที่โรงแรมนี้ ราเมนตอนกลางคืนของที่นี่อร่อยมาก!! จริงๆ แล้ว สาขาของพวกเขาในฮาโกดาเตะ ฮอกไกโด ได้รับรางวัลอันดับ 1 เป็นเวลาเจ็ดปีติดต่อกันจาก Trip Advisor

LA VISTA TOKYO BAY 02
อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ ที่มีอาหารทะเลให้รับประทานได้ไม่อั้น เป็นที่นิยมสำหรับตัวเลือกที่หลากหลาย

พื้นที่: โทโยสุ
อาหารสำหรับเด็ก: ไม่มี (อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์)
ฟรีสำหรับเด็ก: มี (0-6 ปี: ฟรี แต่ต้องจ่ายค่าอาหาร)
ห้องพักสำหรับครอบครัว: มี (ห้องสำหรับ 4 คน)
ซักรีด: มี
ไมโครเวฟ: มี

Recommended Deals

Warner Bros. Studio Tour Tokyo
The Making of Harry Potter Ticket

Villa Fontaine Grand Tokyo Ariake 01

การเข้าถึงห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่โดยตรงทำให้คุณรู้สึกสบายระหว่างการเข้าพัก
ได้รับการรับรองโดย Baby Welcome Accommodation มีการตรวจสอบ 100 รายการเพื่อให้แน่ใจว่าทารกและเด็กเล็กสามารถพักได้อย่างปลอดภัย ทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับตลาดปลาโทโยสุและทีมแล็บมาก 12 นาทีถึงสถานีโตเกียว 20 นาทีถึงย่านกินซ่าและอาซากุสะ โรงแรมนี้ตั้งอยู่ติดกับ “Shopping city Ariake Garden” ซึ่งมีร้านค้าและร้านอาหาร 200 แห่ง ห้างสรรพสินค้านี้มีพื้นที่มากมายที่ครอบครัวที่มีเด็กสามารถสนุกได้ เช่น สนามเด็กเล่นในร่ม/กลางแจ้ง ของเล่น เสื้อผ้า และอื่นๆ โรงแรมมีห้องพักสำหรับครอบครัวที่มีพื้นแบบญี่ปุ่นทาทามิด้านใน นอกจากนี้ยังมีบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติสาธารณะ โรงแรมจัดเตรียมสิ่งจำเป็นในการดูแลทารก เช่น เครื่องฆ่าเชื้อขวดนม รถเข็นเด็ก เก้าอี้สำหรับเด็ก และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีเมนูสำหรับเด็กด้วย

Villa Fontaine Grand Tokyo Ariake 02
ภายในโรงแรมสะอาดและเชื่อมต่อโดยตรงกับห้างสรรพสินค้า “Ariake Garden” ซึ่งให้ความสะดวกสบายที่ยอดเยี่ยม ทำให้เป็นตัวเลือกที่แนะนำสำหรับครอบครัวที่มีเด็ก

พื้นที่: อาริอาเกะ
อาหารสำหรับเด็ก: ไม่มี (อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์)
ฟรีสำหรับเด็ก: มี (0-6 ปี: ฟรี รวมอาหาร)
ห้องพักสำหรับครอบครัว: มี (ห้องสำหรับ 4 คน)
ซักรีด: มี
ไมโครเวฟ: ไม่มี

Sheraton Grande Tokyo Bay Hotel 01

โรงแรมโตเกียวดิสนีย์อย่างเป็นทางการที่ให้ความบันเทิงแก่เด็กๆ แม้ในวันที่ฝนตก
วางแผนจะไปเยี่ยมชมโตเกียวดิสนีย์แลนด์และพักอยู่ใกล้ๆ ใช่ไหม? โรงแรม TDR อย่างเป็นทางการแห่งนี้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับครอบครัวของคุณ โรงแรมมีสนามเด็กเล่นและกิจกรรมสำหรับเด็กทั้งในร่มและกลางแจ้ง สนามเด็กเล่นในร่ม “WizKids” เพิ่งได้รับการปรับปรุงใหม่ เหมาะสำหรับเด็กวัยหัดเดินถึงประถมศึกษา เด็กอายุ 0 ขวบเข้าฟรี มีเกมอาร์เคดแบบญี่ปุ่นอยู่ติดกับสนามเด็กเล่นนี้ด้วย นอกจากนี้ยังมีสตูดิโอถ่ายภาพ “Studio Alice” ที่เด็กๆ สามารถสวมชุดตัวละครดิสนีย์และถ่ายภาพสวยๆ ได้ มีสถานที่สนุกอีกมากมายภายในโรงแรมที่ครอบครัวของคุณจะไม่ผิดหวัง! นอกจากนี้ ยังมีสระว่ายน้ำในร่มและกลางแจ้ง บ่อน้ำร้อนสาธารณะ (ออนเซ็น) ซาวน่าในโรงแรม นอกจากนี้ยังเป็นการเข้าถึงที่ยอดเยี่ยมไปยังห้างสรรพสินค้า IKSPIARI โดยรถไฟโมโนเรลดิสนีย์หรือรถรับส่งฟรี

Sheraton Grande Tokyo Bay Hotel 02
ห้อง Treasures มีเตียงสองชั้นที่จะทำให้ลูกๆ ของคุณตื่นเต้น

พื้นที่: ไมฮามะ (โตเกียวดิสนีย์รีสอร์ท)
อาหารสำหรับเด็ก: มี (มุมอาหารสำหรับเด็กในบุฟเฟ่ต์)
ฟรีสำหรับเด็ก: มี (0-6 ปี: ฟรี)
ห้องพักสำหรับครอบครัว: มี (ห้องทริปเปิล โฟร์ เตียงสองชั้น)
ซักรีด: มี
ไมโครเวฟ: ไม่มี

Holy House Saginomiya 01

ที่พักแบบแอคทีฟ โรงแรมที่มีเอกลักษณ์และเป็นที่นิยมในโซเชียลมีเดีย
มี 2 สาขาในโตเกียว แนวคิดของพวกเขาคือ “ที่พักผจญภัย” และคุณสามารถเช่าบ้านทั้งหลังได้ พวกเขาจัดเตรียมร้านค้า ถนน สวนสาธารณะ ทะเล ซิปไลน์ แทรมโพลีน สไลเดอร์ สะพาน สระบอล และอื่นๆ อีกมากมายสำหรับเด็กๆ ขึ้นอยู่กับว่าคุณเลือกบ้านหลังไหน พวกเขาซ่อนขนมมากมายไว้สำหรับการล่าสมบัติด้วย สนุกมากสำหรับเด็กๆ บ้านมีห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร และสิ่งจำเป็นอื่นๆ สำหรับการพักระยะยาวด้วย มีดาดฟ้าที่คุณสามารถใช้ได้ รองรับแขกได้สูงสุด 9-14 คน มีเตียง 5-8 เตียงในบ้านสนุกบ้าๆ เหล่านี้

Holy House Saginomiya 02
เด็กๆ จะชอบสไลด์ในห้องไหมล่ะ? ด้วยความนิยมในโซเชียลมีเดีย ควรจองล่วงหน้าเพื่อให้แน่ใจว่าจะได้ที่พัก!

พื้นที่: สะกิโนมิยะ (20 นาทีโดยรถไฟจากชินจูกุ)
อาหารสำหรับเด็ก: ไม่มี
ฟรีสำหรับเด็ก: มี (0-1 ปี: ฟรี)
ห้องพักสำหรับครอบครัว: มี (บ้านทั้งหลังรองรับได้สูงสุด 9 คน)
ซักรีด: มี
ไมโครเวฟ: มี

Hotel Gracery Shinjuku 01

ในใจกลางชินจูกุ มีชื่อเสียงด้าน GODZILLA
โรงแรมระดับ 4 ดาวนี้ตั้งอยู่ใจกลางชินจูกุ เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักท่องเที่ยวแบบครอบครัวที่กำลังมองหาโรงแรมที่สะดวกสบายและราคาไม่แพงในโตเกียว ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมหลายแห่งของโตเกียว นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและบาร์มากมายในบริเวณใกล้เคียง สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมนี้คือพวกเขามี GODZILLA ขนาดใหญ่บนโรงแรม หากครอบครัวของคุณชอบอนิเมะญี่ปุ่น ต้องแน่ใจว่าได้จอง “ห้องวิว GODZILLA” สามารถรับของที่ระลึก GODZILLA พิเศษเมื่อคุณเข้าพักในห้องนี้

Hotel Gracery Shinjuku 02
ห้องทริปเปิลมีเตียงเดี่ยวสามเตียง ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับครอบครัว

พื้นที่: ชินจูกุ
อาหารสำหรับเด็ก: ไม่มี (อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์)
ฟรีสำหรับเด็ก: มี (0-12 ปี: ฟรี)
ห้องพักสำหรับครอบครัว: มี (ห้องทริปเปิล ห้อง Godzilla)
ซักรีด: มี
ไมโครเวฟ: มี

โรงแรมห้องสมุดที่อบอุ่นและมีเสน่ห์ในใจกลางโตเกียว
ที่พักในเมืองที่เงียบสงบนี้ยังคงสืบทอดประเพณีอันรุ่งเรืองของมัน โดดเด่นด้วยห้องพัก ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตกแต่งอย่างดี ต้อนรับแขกด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย ให้การเข้าถึงที่ง่ายดายไปยังสถานที่สำคัญที่มีชื่อเสียงและพื้นที่สำคัญในโตเกียว พนักงานที่ทุ่มเทช่วยให้แน่ใจว่าการเข้าพักจะน่าจดจำ เด็กอายุต่ำกว่า 6 ปีพักฟรีเมื่อพักร่วมกับผู้ปกครอง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นมิตรกับครอบครัว เช่น เตียงเด็ก ที่กั้นเตียง และพื้นที่อ่านหนังสือที่สบายๆ

Shiba Park Hotel 02
มีห้องทริปเปิลและห้องสวีทด้วย รองรับได้สูงสุด 6 คน (ผู้ใหญ่ 3 คนและเด็ก 3 คน)

พื้นที่: ชิบะ
อาหารสำหรับเด็ก: มี
ฟรีสำหรับเด็ก: มี (0-6 ปี: ฟรี)
ห้องพักสำหรับครอบครัว: มี (ห้องทริปเปิล ห้องสวีท)
ซักรีด: มี
ไมโครเวฟ: มี

สรุป: การผจญภัยในโตเกียวของครอบครัวคุณกำลังรอคอยอยู่!

เราหวังว่ารายชื่อโรงแรมที่เป็นมิตรกับเด็ก 12 แห่งในโตเกียวที่เราคัดสรรมานี้จะช่วยให้คุณหาที่พักที่สมบูรณ์แบบสำหรับการผจญภัยของครอบครัวได้ ตั้งแต่โรงแรม ญี่ปุ่น 3 คน ที่มีห้องพักกว้างขวางพร้อมเตียงสองชั้นไปจนถึงสนามเด็กเล่นในร่มและห้องสวีทธีมพิเศษ โรงแรมเหล่านี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณสะดวกสบายและน่าตื่นเต้นทั้งสำหรับพ่อแม่และลูกๆ

อย่าลืมว่าโตเกียวไม่ใช่เมืองเดียวในญี่ปุ่นที่มีโรงแรมพร้อมห้องครัวในโตเกียว และโรงแรมที่เป็นมิตรกับครอบครัวที่ยอดเยี่ยม อย่าลืมตรวจสอบบทความอื่นๆ ของเราที่นำเสนอที่พักที่เป็นมิตรกับเด็กในเมืองอย่างโอซาก้า เกียวโต และฟุกุโอกะ

และหากคุณกำลังมองหาประสบการณ์ที่มีเอกลักษณ์มากขึ้น อย่าพลาดคู่มือของเราเกี่ยวกับโรงแรมธีมตัวละคร 12 แห่งในโตเกียว ลองจินตนาการถึงดวงตาที่เปล่งประกายของลูกน้อยของคุณเมื่อพวกเขาก้าวเข้าไปในห้องที่ตกแต่งด้วยตัวละครที่พวกเขาชื่นชอบ เช่น Hello Kitty, Kuromi, Naruto หรือโปเกมอน! โรงแรมธีมเหล่านี้เพิ่มความมหัศจรรย์ให้กับการผจญภัยในโตเกียวของคุณ

เราขอให้คุณมีทริปที่ยอดเยี่ยมและน่าจดจำในญี่ปุ่นกับครอบครัวของคุณ ไม่ว่าคุณจะเลือกพักที่โรงแรมสำหรับครอบครัวใน ชินจูกุ หรือที่อื่นในโตเกียว!😊🎉

เขียนและอัปเดตโดย:

โรงแรมที่แนะนำอื่นๆ ในโตเกียว:

BEST THEMED=HOTELS IN TOKYO

12 Themed-Hotel in Tokyo

Sanrio Hello Kitty to Pokemon in Tokyo

Best Affordable Hotels in Tokyo

Best Affordable Hotels in Tokyo

Find budget friendly hotels in Tokyo

BEST LUXURY HOTELS TOKYO

Best Luxury Hotels in Tokyo

Tokyo’s Most Lavish Hotels

LONG TERMS STAYS IN TOKYO

Best Long Term Stays in Tokyo

All with Kitchen and Washing Machine

ดีลและกิจกรรม:

DEALS On traveling Japan -Shinkansen, Express Train, eSIM

Deals on Must-Have Tickets for Japan

Unlock the secrets of hassle-free travel in Japan!

20 Best Things to do in Tokyo with Kids

20 Best things to do in Tokyo with kids

Discover Tokyo’s top 20 kid-friendly attractions in this ultimate guide

INDOOR PLAYGROUNDS FOR KIDS TOKYO

Indoor Playground in Tokyo

Tokyo’s top indoor kid zones: A family guide

Autumn in Nikko Best Foliage Spots and Where to Stay

Best Autumn Spots in Nikko

Visit Nikko, a perfect autumn getaway from Tokyo!

คุณอาจจะชอบ: โรงแรมที่เป็นมิตรกับเด็กเพิ่มเติมในญี่ปุ่น

โพสต์ล่าสุดจาก “Locals in Japan”

Is there any information missing? Yes / No